ประชาสัมพันธ์งานวิ่ง กต.ตร.หางดง รณรงค์แก้ฝุ่นควัน

ด้วยคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานสถานีตำรวจภูธรหางดง (กต.ตร.สภ.หางดง) จัดกิจกรรมงานวิ่ง “กต.ตร.หางดง รณรงค์แก้ฝุ่นควัน” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อหารายได้สมทบทุนกองทุนป้องกันไฟป่า ตำบลน้ำแพร่ อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ และสมทบทุนการดำเนินกิจกรรมต่างๆ ของ กต.ตร.สภ.หางดง อีกทั้งเพื่อเป็นการส่งเสริมการออกกำลังกาย ซึ่งกำหนดการจัดกิจกรรมวิ่งฯ ในวันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายน 2563 เวลา 05.00 น. เป็นต้นไป ณ บริษัท ดีท็อกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ตำบลน้ำแพร่ อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ โดยมีรายละเอียดังนี้
1. ประเภท Funrun (ไม่มีแบ่งรุ่นอายุ) ระยะทาง 6.1 กิโลเมตร ท่านละ 400 บาท ได้รับเสื้อและเหรียญรางวัลเมื่อวิ่งถึงเส้นชัย
2. ประเภท Mini Marathon (แบ่งรุ่นอายุ) ระยะทาง 12.7 กิโลเมตร ท่านละ 400 บาท ได้รับเสื้อและเหรียญรางวัลเมื่อถึงเส้นชัย และหากเข้าเส้นชัยในลำดับที่ 1 – 3 จะได้รับถ้วยรางวัลการแข่งขันของแต่ละรุ่นอายุ
3. ประเภท Vip (วิ่งระยะใดก็ได้) ท่านละ 1,000 บาท ได้รับเสื้อ ถ้วยรางวัล และเหรียญรางวัล

โดยสามารถสมัครผ่านทางระบบออนไลน์ได้ที่ https://forms.gle/i6DHbrsR3A3whdqV8 และโอนชำระค่าสมัครเข้าบัญชีธนาคารกรุงไทย สาขาหางดง เลขที่ 538 – 032210 – 7 ชื่อบัญชี “งานวิ่ง กต.ตร.หางดง รณรงค์แก้ฝุ่นควัน” หรือเข้ามาสมัครด้วยตนเองและชำระเงินได้ที่ สถานีตำรวจภูธรหางดง จังหวัดเชียงใหม่ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนถึงวันที่ 15 ตุลาคม 2563